RSS
Welcome to my blog, hope you enjoy reading :)

Monday, June 18, 2012

పార్వతి ఓమన కుట్టన్ ను మరచిపోయారు


పార్వతి ఓమన కుట్టన్ గురించి ఇప్పుడు పరిచయ వ్యాఖ్యలు అవసరం లేదు. ఈ సౌందర్య రాశి మిస్ వరల్డ్ నుంచి పలు కిరీటాలను కైవసం చేసుకున్న కేరళ కుట్టి. నటి అవ్వాలనే ఆసక్తి లేదంటూనే కొంచెం లేట్‌గా దక్షిణాదిలో చిత్రరంగ ప్రవేశం చేసిన ఈ బ్యూటీ నటించిన బిల్లా-2 త్వరలో తెరపైకి రాబోతోంది. ఈ సందర్భంగా ఈ ముద్దు గుమ్మతో చిన్న భేటి...
మీ నేపథ్యం గురించి చెప్పండి?
మాది కేరళ. నా పేరు పార్వతి ఓమన్ కుట్టన్. ఓమన్‌కుట్టన్ అనేది నాన్న పేరు. ఆయన పేరుకు అర్థం ఏమిటో నా కిప్పటికీ తెలియదు. నా అసలు పేరు మరొకటి ఉంది. అదే ఆంత్ర. ఆంత్ర అంటే పాటలు వచ్చే పల్లవి అని అర్థం. అమ్మకొన్నాళ్లు తమిళనాడులో ఉండేది. ఆ సమయంలో ఆమె శివ భక్తురాలయ్యింది. అప్పుడే నా పేరు పార్వతిగా మార్చింది. నా గురించి ఇంత కంటే పరిచయం అవసరమా?
ప్రపంచ సుందరి పట్టం గెల్చుకున్న మీకు ఇప్పుడు పరిచయం చేసుకోవలసిన పరిస్థితి రావడానికి కారణం?
కరెక్ట్‌గా చెప్పారు. ఇప్పుడందరూ నన్ను మరచిపోయారు. అందుకు కారణం నేనే. ప్రపంచ సుందరి కిరీటాన్ని గెలుచుకున్నప్పుడు చాలా మంది సినిమాల్లోకి ఆహ్వానించారు. అప్పుడు ఈ రంగంలోకి రావడానికి ఇష్టం లేకపోయింది. మిస్ వరల్డ్, మిస్ ఇండియా, మిస్ సౌత్ ఇండియా అంటూ పలు కిరీటాలను గెలుచుకున్నా కని పించకపోతే ఇలానే మర్చిపోతారు.
జాతీయ అందాల పోటీల నుంచి అంతర్జాతీయ అం దాల పోటీ స్థాయికి ఎదిగిన మీరు సినిమాకు దూరం కావడానికి కారణం?
అందాల పోటీల్లో జయించిన వెంటనే సినిమాల్లోకి రావాలనేమి లేదుగా. సినిమాను వదిలి చాలా విషయాలపై దృష్టి సారించవచ్చు. నిజం చెప్పాలంటే నాకు చిన్న ప్పటి నుంచే సినిమాలంటే చాలా ఇష్టం. అయినా వాటిలో నటించాలనే ఆలోచన రాలేదు. అందువల్లే అందాల పోటీ ల్లో కిరీటాన్ని సాధించినా నటనపై ఆసక్తి కలగలేదు. ప్రము ఖ దర్శకులు, నిర్మాతలు నటించమని కోరారు. చాలా మంది అడుగుతున్నారని ఒక చిత్రంలో నటించి చూద్దాం అని అనుకున్నాను. హిందీలో (యునెటైడ్ సిక్స్) అనే చిత్రంలో నటించాను. ఆ చిత్రం గనుక హిట్ అయ్యుంటే నేను టాప్ హీరోయిన్‌గా పాపులర్ అయ్యేదాన్ని.
సుస్మితాసేన్, ప్రియాంక చోప్రా, ఐశ్వర్యారాయ్ వంటి వారందరు చిత్ర రంగంలో ప్రముఖ స్థానానికి చేరుకున్నారు. ఈ రంగాన్ని మీరెందుకు సీరియస్‌గా తీసుకోలేదు?
ఒక్కొక్కరికి ఒక్కో లైప్ స్టైల్ ఉంటుంది. నాకంటూ ఒక లైఫ్ స్టైల్ ఉంది. రాజకీయాలు, క్రికెట్, సినిమా ఈ మూడే దేశాన్ని పాలిస్తున్నాయి. అయితే ఈ మూడు రంగాలపై నాకు పెద్దగా ఆసక్తి లేదు.
బిల్లా-2 చిత్రంలో నటించే అవకాశం ఎలా వచ్చింది.
కేరళ తరువాత నాకు నచ్చిన ప్రదేశం చెన్నై. ఏడాది క్రితం చెన్నైలోని ఏవీఎం స్టూడియోలో జరిగిన సినిమా కార్యక్రమంలో పాల్గొన్నాను. అప్పుడు పత్రికలు, మీడియా నన్ను ప్రముఖంగా చిత్రీకరించాయి. అప్పట్లో నయనతార, ప్రభుదేవా గురించి సంచలనంగా చెప్పుకున్నారు. వారి గురించి నన్ను కామెంట్ చేయమని అడిగారు. నాకు అంతగా ఆసక్తి లేకపోయినా తమిళంలో ఒక భారీ చిత్రం చేయాలనిపించింది. ఆ సమయంలో బిల్లా-2 చిత్ర అవకాశం వచ్చింది. అజిత్ సరసన నటిస్తారా? అని అడిగారు. నిజానికి అజిత్ అంటే నాకు చాలా ఇష్టం. వెంటిన ఓకే చెప్పాను. దర్శకుడు చక్రి తోలేటి నా పాత్ర గురించి చెప్పినప్పుడు చాలా ఇంప్రెస్ అయ్యాను

0 comments:

Post a Comment